Latest Movie :

เรียกเขาว่าอีกา 3

“CROWS EXPLODE”เรียกเขาว่าอีกา 3



“เรียกเขาว่าอีกา” หรือ “CROWS” เป็นมังงะผลงานของ ฮิโรชิ ทาคาฮาชิ ซึ่งมีฉบับภาพยนตร์ด้วยกันอยู่ 2 ภาคนั่นก็คือ Crows Zero กับ Crows Zero II ซึ่งเป็นเนื้อหาที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อทำเป็นภาพยนตร์ก่อนเรื่องราวของตัวเอกในฉบับมังงะ โบยะ ฮารุมิจิ ซึ่งตอนหลังก็มี Crows Zero ฉบับมังงะออกมา ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงรอ Crows Zero III อยู่กันแน่ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ฝันสลายเรียบร้อยเพราะจะไม่มี Crows Zero III แต่จะมี “CROWS EXPLODE”
สำหรับ CROWS EXPLODE (โครว์ เอ็กโพลด) จะกำกับโดย โทชิอากิ โทโยดะ (Blue Spring) ซึ่งจะมาสานต่อเรื่องราวนักเรียนนักเลงแห่งโรงเรียนซูซูรันโดยเนื้อหาในภาค EXPLODE จะประมาณนี้ “เรื่องราวของนักเรียนปีสามกลุ่มใหม่ โทระ โกระ (ยูยะ ยากิระ) นักเรียนใหม่ที่จะต้องปะทะกับนักเรียนแลกเปลี่ยน” ซึ่งเนื้อหาของหนังนั้นจะเล่าเรื่องราวใหม่ครับ
โดยในหนังจะเล่าว่า “นี่เป็นปีแรกหลังจากที่ เก็นจิ และ เซริซาวะ จบจากซูซูรันไปแล้ว และได้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนหน้าใหม่ที่นำโดย คาบูรากิ (มาซาฮิโระ ทางาชิเดะ) เขาต้องเผชิญหน้ากับนักเรียนปี 1 นามว่า เรียวเฮ คางามิ (ไทชิ ซาโอโตเมะ) เพื่อครองความเป็น 1 ของซูซูรัน” หนังเริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วครับโดยงานนี้จะไม่มีซูซูรันที่เห็นในภาค 1 และ 2 เพราะงานนี้ซูซูรันจะใช้โรงเรียนอื่นเป็นสถานที่ถ่ายทำครับ
หนังนั้นนำแสดงโดย มาซาฮิโระ ทางาชิเดะ, ไทชิ ซาโอโตเมะ, ยูยะ ยากิระ และหนังนั้นได้เริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาครับและเตรียมลงโรงฉายภายในปี 2014 ครับ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าคุณ ชุน โอกุริ หรือ คุณ เคียวสึเกะ ยาเบะ จะกลับมาเป็นแขกรับเชิญโผล่นิดๆ หรือไม่ครับ แต่ถ้ากลับมาก็คงดีครับ หนังปล่อยทีเซอร์แรกออกมาแล้วครับ…

ซับไทย



Share this article :

แสดงความคิดเห็น