Latest Movie :

ไซอิ๋ว 2014

The Monkey King ไซอิ๋ว 3D ตอน กำเนิดราชาวานร


เรื่องย่อ: The Monkey King ไซอิ๋ว 3D ตอน กำเนิดราชาวานร
The Monkey King ไซอิ๋ว อภิมหาภาพยนตร์ทุนสร้างกว่า 2,000 ล้านบาท สุดยอดสเปเชียลเอฟเฟกต์โดยทีมผู้สร้าง Avatar และ 300 การกลับมาอีกครั้งของหนัง ไซอิ๋ว ที่ครั้งนี้มาในแบบ 3 มิติ โดดเด่นด้วยนักแสดงชั้นนำ ทั้ง ดอนนี่ เยน, โจวเหวินฟะ ซึ่งภาคนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวอภินิหารของซุนหงอคง ในช่วงที่เขาได้ฝึกวิชาฝีมือจนไร้ผู้ต่อต้าน จนหาญกล้าต่อกรทั้งสวรรค์ ต้องเผชิญหน้ากับเทพและมารที่ยากจะรับมือได้ The Monkey King ไซอิ๋ว 3D ตอน กำเนิดราชาวานร ที่สุดแห่งภาพยนต์เอเชีย 3 มิติ
สมเด็จพระราชินี Gorgo ( ลีนา Headey ) บอก คน ของเธอเกี่ยวกับ การต่อสู้ของ มาราธอน ซึ่ง กษัตริย์ ดาไรอัส ผม ( Yigal Naor ) แห่งเปอร์เซีย ถูกฆ่าตายโดย ทั่วไป Themistocles ( ซัลลิแวน เตเปิลตัน ) ของกรุงเอเธนส์ ดาไรอัส ลูกชาย เซอร์กซีส ( โรดริโก ซาน ) พยาน การตายของพ่อ ของเขาและ แนะนำให้ ไม่ ดำเนินการทำสงคราม ตั้งแต่ "เท่านั้น พระเจ้า สามารถเอาชนะ กรีก" ดาไรอัส เรือ บัญชาการ Artemisia ( อีวา กรีน ) อ้างว่า ดาไรอัส คำพูดสุดท้าย ที่ ในความเป็นจริง ความท้าทายและ ส่ง เซอร์กซี ในการเดินทาง ผ่านทะเลทราย เซอร์กซี ในที่สุด มาถึง ถ้ำและ bathes ในของเหลว อยู่อย่าง ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ " พระเจ้า คิง " เขาเดินกลับไป เปอร์เซียและ ประกาศสงครามกับ กรีซ The Monkey King ไซอิ๋ว
ขณะที่กองกำลัง เซอร์กซี ' มุ่งสู่ เทอร์โม , Themistocles พบกับ สภาและ กล่อมให้ พวกเขาเพื่อ ให้เขามี กองทัพเรือที่จะเข้าร่วม เปอร์เซียในทะเล Themistocles จากนั้น เดินทางไปที่ สปาร์ตา ที่จะขอให้ พระมหากษัตริย์ Leonidas เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ ได้รับแจ้งจาก Dilios (เดวิด เฮม ) ที่ Leonidas และ 300ได้ ออก แล้วและ Gorgo ไม่เต็มใจที่จะ เข้าข้าง ชาวกรีก Themistocles ต่อมา ได้พบ กับเพื่อน เก่าของเขา Scyllas ( Callan Mulvey ) ซึ่ง แทรกซึมเข้าไปอยู่ในกองทหาร เปอร์เซีย และเรียนรู้ Artemisia เกิด กรีก แต่ เสีย เปอร์เซีย หลังจาก ทหาร กรีก ฆ่าพ่อแม่ ของเธอและ ข่มขืนเธอ เมื่อ เธอยังเป็นเด็ก เธอสมควรได้รับ สถานที่ที่เธอ เป็น ผู้บัญชาการ ทหารเรือ โดย ไร้ความปราณี ฆ่า หลาย ของศัตรู ของดาไรอัส The Monkey King ไซอิ๋ว
Themistocles นำไปสู่ ​​คน ซึ่งรวมถึง Scyllas , Scyllas ลูกชาย Calisto (แจ็ค คอนเนลล์ ) และ Themistocles ' คนขวามือ Aesyklos ( ฮันส์ แม ธ ) เพื่อAgean ทะเล ของเขา พวกเขา ram เรือของพวกเขา ลงไปในเรือ เปอร์เซีย และค่าใช้จ่าย พวกเขา ฆ่า ทหาร หลาย ก่อนที่จะ ถอย วันรุ่งขึ้น ชาวกรีก บังคับให้ เป็นหนึ่งในเรือ เปอร์เซีย เป็น รอยแยกที่ มันจะกลายเป็น หลง และ เรียกเก็บค่าบริการเรือลำอื่น ๆ ฆ่า เปอร์เซีย มากขึ้น ประทับใจกับ ทักษะ Themistocles ' Artemisia ได้ เขา มา บนเรือ ที่พวกเขา มีเพศสัมพันธ์ กับเธอ เธอเสนอ ให้เขา เกิดขึ้นใน กองทัพของเธอแต่เขาไม่ยอม ทำให้เธอ สาบาน แก้แค้น The Monkey King ไซอิ๋ว
เปอร์เซียหก น้ำมัน ลงไปในทะเล และ ส่งทหาร กับระเบิด จะแทรกซึมเข้าไปใน เรือ กรีก Artemisia และผู้ชาย ของเธอ ไฟ เผา ลูกศรและ คบเพลิง จะจุด น้ำมันดินแต่ Themistocles พอที่จะ ฆ่า ทหารคนหนึ่ง ที่ ตกอยู่ใน น้ำมันดิน ถือ ไฟฉายทำให้ เรือ จากทั้งสองฝ่าย ที่จะระเบิด Themistocles ถูกโยน ลงไปในทะเล จากการระเบิดและเกือบจะ ฟันฟาง ก่อนที่จะถูก ช่วยเหลือจาก Calisto และ ยืน เคียงข้าง Scyllas ' ในขณะที่เขา ต้องมาทนทุกข์ จากการบาดเจ็บ ของเขา เชื่อ Themistocles จะตาย Artemisia , และกองกำลัง ของเธอ หนี The Monkey King ไซอิ๋ว 2014
Themistocles รู้ว่า Leonidas และ 300ได้รับการ ฆ่าโดย เซอร์กซี และ กลับไปที่ สปาร์ตา ที่จะเผชิญหน้ากับ Ephialtes ( แอนดรู Tiernan ) ,คนทรยศ สปาร์ตัน ซึ่งแสดงให้เห็น ว่า เซอร์กซี มีแผนจะ โจมตี เอเธนส์ และ เสียใจ จากการกระทำ ของเขา ต้อนรับ การตาย Themistocles อะไหล่ เขา แทน เพื่อให้เขาสามารถ เตือน เซอร์กซี ที่ ชาวกรีก จะ สู้กับเขา และจากนั้น เข้าชม Gorgo ขณะที่เธอกำลัง ไว้ทุกข์ Leonidas ที่จะขอ ความช่วยเหลือของเธอ แต่เธอ ก็ เอาชนะด้วย ความเศร้าโศก
ในเอเธนส์ , เซอร์กซี กองทัพ คือการวาง เสีย เมื่อ Ephialtes มา เพื่อส่งมอบ Themistocles ' ข้อความ เมื่อรู้ ว่าเขา ยังมีชีวิตอยู่ Artemisia ใบ กับกองกำลัง ของเธอ พร้อมสำหรับการต่อสู้ เรือ กรีก ชนเรือ เปอร์เซีย และกองทัพทั้งสองฝ่าย ต่อสู้ Themistocles และ การต่อสู้ Artemisia และ Themistocles overpowers เธอ The Monkey King ไซอิ๋ว 2014
Gorgo ได้รับการ บรรยาย เรื่องกองทัพ ของเธอและ นำไปสู่ ​​การให้ความช่วยเหลือ พวกเขา ในการสู้รบ กับ กองทัพ พันธมิตร ที่ เปรียบ เปอร์เซีย Themistocles คะยั้นคะยอให้ อาร์ที ที่จะยอมจำนน แต่ เธอพยายามที่จะ ฆ่าเขา และ แทงทะลุ ท้อง ด้วย ลมหายใจเฮือกสุดท้าย ของเธอ เธอเห็น เซอร์กซี เปิด ของเขากลับมา อยู่กับ เธอ ในขณะที่เขา ถอย Themistocles และ Gorgo ให้คำมั่นว่าจะ ปฏิบัติตาม เขาเข้าไปใน การต่อสู้ครั้งสุดท้าย




Share this article :

แสดงความคิดเห็น